Dịch vụ đặt tiệc trọn gói tại quận 2 tphcm, phục vụ tận nhà, cơ quan, công ty với giá tốt nhất và cách phụ vụ cùng món ăn ngon nhất cho khách hàng.

 DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TRỌN GÓI TẠI QUẬN 2 TPHCM. PHỤC VỤ VỚI CÁC MÓN ĂN NGON VÀ PHONG CÁCH PHỤ TÂN TÂM VỚI MONG MUỐN LÀM HÀI LÒNG THỰC KHÁCH LÀ SỐ 1

Ở TPHCM hiện nay, dịch vụ nấu ăn và đặt tiệc tại nhà rất phát triển để đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Có nhiều chị em, vì công việc quá bận rộn nên không thể có thời gian để tổ chức những bữa tiệc tại nhà cùng với gia đình. Hay đôi khi, vì tay nghề nấu ăn chưa tốt nên họ không thể nấu trọn vẹn một bữa tiệc.Công ty hay cơ quan tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan  Chính vì thế, họ tìm đến dịch vụ đặt tiệc tại nhà . Đặc biệt là những gia đình ở quận 2, họ sống ở trung tâm thành phố, thứ gì cũng đắt đỏ, việc đi lại mua sắm cũng gặp nhiều khó khăn do tắc đường, chợ xa...đặt tiệc tại nhà chính là giải pháp tốt nhất cho họ. Dịch vụ đặt tiệc trọn gói quận 2 tphcm có thể giúp ban.

Nắm bắt được những nhu cầu thiết yếu này, Dịch vụ đặt tiệc YẾN NHI  đã triển khai dịch vụ đặt tiệc tại nhà ở quận 2 TPHCM để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm nhiều loại tiệc như tiệc tại nhà, liên hoan, thôi nôi, cưới hỏi, tất niên...Dịch vụ luôn hướng đến những điều thuận lợi nhất cho người tiêu dùng nên luôn đặt nhu cầu của khách lên trên hết. Dịch vụ đặt tiệc Yến Nhi nhận đặt tiệc theo gói hoặc theo yêu cầu khách tự thiết kế, nhận đặt cả tiệc chay và tiệc mặn, đảm bảo cho khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Rất nhiều ưu đãi đang đợi khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà ở quận 2 TPHCM

Dịch vụ đặt tiệc giá tốt Yến Nhi chúng tôi không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm khi phục vụ khách hàng, chúng tôi còn luôn tạo những bất ngờ mới để cảm ơn những thực khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc để khách hàng tự lên ý tưởng và thực đơn món ăn, trong tháng 3 dịch vụ đặt tiệc tại nhà ở quận 2 TPHCM đang khuyến mãi tặng 10% cho tất cả các đơn hàng. Với tác phong chuyên nghiệp cùng cam kết chất lượng của dịch vụ, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TRỌN GÓI QUẬN 2 TPHCM

​Liên hệ đặt nấu tiệc tại nhà YẾN NHI. để được vụ quý khách tại nơi, tại nhà, mọi lúc mọi nơi chỉ cần khách gọi chúng tôi có mặt 

ĐẶT TIỆC GIÁ TỐT

Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM

Địa chỉ: 27 đường số 9, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ: 1B/59 Quốc lộ 13, Khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0984 518 447 - 0909359422

Hotline: 0984 518 447